Thủ tục thành lập công ty 

A :Quy trình thành lập công ty gồm:

 

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ: có 2 cách

- Cách 1 :Đến trực tiếp văn phòng 

- Cách 2: Gọi ngay để được tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn tận nơi cho quý khách.

 
Bước 2: Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ:
  
Sau khi nhận được yêu cầu và đầy đủ thông tin của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ theo quy định 
  
Bước 3: Kiểm tra, ký hồ sơ, nhận phiếu hẹn, ứng tiền dịch vụ:
 
Sau khi hoàn thiện hồ sơ, chúng tôi sẽ gặp quý khách hàng để quý khách kiểm tra các thông tin về công ty, ký tên vào hồ sơ thành lập công ty, viết phiếu hẹn cho khách hàng và tạm ứng từ 50 – 70% phí dịch vụ.
 
Bước 4: Nộp hồ sơ:
 
Sau khi quý khách hàng ký tên đầy đủ vào hồ sơ, cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết theo quy định (CMND/ Hộ chiếu sao y công chứng, Chứng chỉ hành nghề (nếu có)… Chúng tôi sẽ thay mặt quý khách hàng nộp toàn bộ hồ sơ

 
Bước 5: Nhận Giấy phép kinh doanh (Mã số thuế):
 
Đại diện pháp luật của công ty (mang theo bản chính CMND/ Hộ chiếu) có mặt tại Sở kế hoạch đầu tư TP.HN để nhận Giấy phép kinh doanh. 
 
Bước 6: Nhận con dấu tròn của doanh nghiệp:
 
Đại diện pháp luật (mang theo bản chính CMND/ Hộ chiếu) có mặt tại Phòng quản lý HC & TTXH – công an TP.HN để nhận con dấu tròn của doanh nghiệp. Nhân viên công ty đã có mặt trước để hỗ trợ, hướng dẫn quý khách.
 
Bước 7: Làm thủ tục khai thuế ban đầu:
 
Đại diện pháp luật của công ty có mặt tại Cục thuế Thành phố sau đó di chuyển cùng chúng tôi về Chi cục thuế quận để làm thủ tục khai thuế ban đầu. Khi đi, đại diện pháp luật mang theo các giấy tờ sau:
 
- Bản chính + 3 bản sao y công chứng CMND
- Bản chính + 3 bản sao y công chứng Giấy phép kinh doanh
- Con dấu doanh nghiệp
- Hợp đồng thuê văn phòng (nếu có)
- Chứng chỉ kế toán (nếu có)
- Tiền mặt để đóng thuế và số tiền dịch vụ còn lại
 
Ngay khi đăng ký thủ tục khai thuế ban đầu chúng tôi sẽ giao cho quý doanh nghiệp: dấu tên, dấu mã số thuế + bảng hiệu (nếu có) và kết thúc dịch vụ.